Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất

Sữa cho bé sơ sinh

Các loại sữa cho bé thường có các thương hiệu nổi tiếng như: Abbott, Nan, Nestle ... được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh.
Sữa cho bé tốt nhất
Sữa cho bé tốt nhất.

Sữa cho bé mới sinh:

Các bà mẹ nên cho bé mới sinh uống các loại sữa nhạt dễ tiêu hóa là tốt nhất, cho bé uống từ từ để các bé có thể quen dần không nên cho bé uống nhiều mà bỏ sữa mẹ.

Sữa cho bé sơ sinh nhẹ cân:

Không nên dùng các loại sữa công thức cho bé sơ sinh nhẹ cân, việc chọn sữa công thức cũng là vấn đề nan giải cho các bà mẹ, hãy suy nghĩ thật kỹ để có thể chọn cho con mình loại sữa phù hợp nhất.

Sữa cho bé sơ sinh tốt nhất:

Với những ai không thể hoặc không có điều kiện để nuôi con bằng sữa mẹ thì sữa công thức là một trong những giải pháp thích hợp nhất để thay thế sữa mẹ an toàn và đảm bảo cung cấp đầy đủ các dinh dưỡng cần thiết cho trẻ.

Sữa cho bé 1 tuổi nhẹ cân:

Quyết định sử dụng chọn sữa công thức nào phù hợp bạn cần dựa trên những tiêu chí sau: sức khỏe của trẻ,  tuổi, nhu cầu dinh dưỡng, giá cả.
Sữa cho bé biếng ăn
Sữa cho bé biếng ăn.

Sữa cho bé dưới 1 tuổi:

Trên thị trường sữa hiện nay có rất nhiều chủng loại và nhãn hàng, các bà mẹ đang phân vân không biết nên chọn loại sữa nào phù hợp với trẻ và phù hợp với túi tiền của mình.

Sữa cho bé 1 tháng tuổi:

Tùy vào thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng cho mỗi bé khác nhau mà các bà mẹ nên suy nghĩ thật kĩ để có thể chọn cho con mình loại sữa thích hợp nhất tránh các tình trạng xấu.

Sữa cho bé biếng ăn dưới 1 tuổi:

Dielac Pedia 1+ là một trong những thực phẩm hỗ trợ tốt nhất cho cho bé biếng ăn, điều mà các bà mẹ đang ngày đêm đau đầu khi bé nhà mình không chịu ăn.

Sữa cho trẻ biếng ăn:

Sữa cho bé từ 1 đến 10 tuổi, kích thích trẻ ngon miệng, giúp trẻ phát triển trí não, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết trẻ, hỗ trợ hệ tiêu hóa còn yếu của trẻ, duy trì và bắt kịp đà tăng trưởng.

Sữa cho bé trên 2 tuổi:

Lượng sữa cần thiết cho bé độ tuổi này là 2 ly sữa/ngày. Bạn nên cho bé uống sữa vào các bữa phụ và đừng quên các chế phẩm từ sữa như sữa chua ... rất có lợi cho hệ tiêu hóa của bé.

Sữa cho bé sinh non nhẹ cân:

Hãy hiểu rằng bé sinh non có nhu cầu rất cao về hệ dinh dưỡng, Modilac đã nghiên cứu và cho ra đời sữa đặc chế dành riêng cho bé thiếu tháng và nhẹ cân.

Sữa cho bé còi xương, suy dinh dưỡng:

Bé suy dinh dưỡng cần được bổ sung đầy đủ protein, năng lượng và các vi chất thiết yếu cho cơ thể của bé.

Sữa cho bé tiêu chảy:

Sữa bột dinh dưỡng thích hợp cho bé gặp vấn đề về tiêu hóa lactose hoặc trong giai đoạn phục hồi sau khi bị tiêu chảy cấp tính.

Sữa cho bé 10 tháng tuổi:

Ở độ tuổi này hệ tiêu hóa của bé phát triển chưa hết nên bạn cần tìm hiểu kỹ các loại sữa trên thị trường và tham khảo các bà mẹ khác.
Sữa mẹ tốt nhất cho sự phát triển của bé
Sữa mẹ tốt nhất cho sự phát triển của bé.

Sữa cho bé 3-6 tuổi:

Độ tuổi này các bé đang phát triển nên cần được bổ sung lượng dinh dưỡng cần thiết để bé phát triển trí tuệ và tăng cường hệ miễn dịch.

Sữa cho bé trên 3 tuổi:

Trẻ 3 tuổi bắt đầu có những bữa ăn tương tự người lớn. Tuy nhiên đây là giai đoạn trẻ tăng trưởng rất nhanh nên việc bổ sung dinh dưỡng thường bị thiếu trong bữa ăn, nên việc bổ sung sữa sẽ giúp bé phát triển tốt hơn.

Sữa cho bé từ 1 đến 3 tuổi:

Độ tuổi này bé đã có thể bắt đầu uống xen kẽ giữa sữa bột và sữa tươi, nhưng nếu bé thích sữa bột vẫn tốt hơn. Trên thị trường xuất hiện nhiều mặt hàng sữa khác nhau, các bà mẹ hãy tìm hiểu thật kỹ để có thể chọn sữa tốt cho bé nhà mình nhé !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét