Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Sữa bột cho bé ăn dặm

Sữa bột cho bé ăn dặm.

Bé nhà bạn đang trong thời kì ăn dặm, đây là thời kì đầu tiên bé bắt đầu tiếp xúc với thực phẩm( ngoại trừ sữa mẹ). Vì vậy chọn cho bé loại sữa tốt, đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng, để bé khỏe mạnh chống chọi lại bệnh tật là chuyện rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Chúng tôi đã tìm gặp các chuyên gia về dinh dưỡng cho bé và có được những lời khuyên sử dụng loại sữa bột tốt nhất cho bé, các bạn có thể kham khảo :

Loại sữa bột cho bé bắt đầu ăn dặm

Để giúp bé ăn ngon miệng và không chán ăn, hiện nay trên thị trường chia ra làm hai loại sữa bột chính cho bé bắt đầu ăn dặm: sữa bột mặn và sữa bột ngọt. Các thương hiệu sữa bột cho bé ăn dặm được các chuyên gia khuyên dùng và được nhiều người làm thực phẩm chính cho thời kì bé ăn dặm: sữa bột Physiolac, sữa bột Ridielac alpha, sữa bột ninolac, bột ngũ cốc cà rốt Celia...
Chọn sữa bột cho bé bắt đầu ăn dặm
Chọn sữa bột cho bé bắt đầu ăn dặm.

Sữa bột cho bé ăn dặm Physiolac

Sữa bột cho bé ăn dặm Physiolac
Sữa bột cho bé ăn dặm Physiolac.
Là một thương hiệu phát triển từ khá lâu đời, với chức năng chính là giúp bé hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, phát tiển trí não, thị lực, tăng chiều cao cho bé,… Physiolac luôn được các bà mẹ đặt niềm tin vào sản phẩm, hàng năm thương hiệu này luôn cho ra nhiều hương vị cho bé để bé không chán, dẫn đến lười ăn.

Sữa bột cho bé Ridielac Alpha 

Đã không còn xa lạ với tên tuổi của thương hiệu này, với loạt sản phẩm mới ra đời lấy uy tín làm nền tảng cho quá trình sản xuất. Hỗ trợ trí não, phát triển thể chất, tăng cường sức đề kháng, giúp trẻ thông minh mau lớn mỗi ngày , Ridielac alpha không bao giời làm các bà mẹ thất vọng khi dùng sản phẩm này.
Ridielac - Thương hiệu sữa nổi tiếng
Ridielac - Thương hiệu sữa nổi tiếng.



Sữa bột cho bé ăn dặm Ninolac

Là dòng sản phẩm mới ra đời trên thị trường hiện nay, sữa bột Ninolac đã chứng minh cho các bà mẹ thấy rằng khi chọn sữa bột này cho bé trong giai đoạn này là hoàn toàn đúng. Cung cấp cho bé nguồn dinh dưỡng thiết yếu, với thành phần bột làm cho hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh hơn, bé sẽ không còn nhàm chán vì có nhiều hương vị để bạn thay đổi, bé ngày càng thông minh và sức đề kháng tốt hơn. Phương châm của Ninolac : “ phát triển toàn diện, mau lớn mỗi ngày”. Hãy kiểm nghiệm và đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé yêu của bạn.
Ninolac với nhiều loại sữa cho bé khác nhau
Ninolac với nhiều loại sữa cho bé khác nhau.

Hãy kham khảo và chọn cho bé của mình loại sữa bột cho bé ăn dặm tốt nhất nhé! Nếu bạn quan tâm câu chuyện kì tới “sữa cho bé 3 tuổi” hãy đến chuyên mục “sữa cho bé” của chúng tôi nhé. Đảm bảo sẽ đem lại những kinh nghiêm chọn sữa tốt cho đứa con yêu của mình.

1 nhận xét: