Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Các loại sữa tốt cho bé

Các loại sữa tốt cho bé

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thực phẩm chức năng giúp cho bé phát triển và khôn lớn, ngày càng hoàn thiện về cơ thể và phát triển trí tuệ.
Sữa cho bé điều các bà mẹ quan tâm hàng đầu
Sữa cho bé điều các bà mẹ quan tâm hàng đầu.


Sữa cho bé sơ sinh:

Khi chọn sữa các bà mẹ cần lưu ý nhiều yếu tố để có thể chọn đúng sữa cho bé, nhất là trên thị trường hiện nay có vô vàn loại sữa và không ít phụ huynh cảm thấy lo lắng khi chọn sữa cho con mình.
Ngoài sữa mẹ, các bé vẫn bú thêm sữa ngoài, hiện nay trên thị trường có nhiều loại sữa cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên bạn cần lưu ý một số điều khi chọn sữa cho bé.
Sữa cho bé sơ sinh
Sữa cho bé sơ sinh.

Sữa cho bé sơ sinh loại nào tốt:

Hệ miễn dịch của trẻ sơ sinh còn rất yếu vì vậy mà lựa chọn sản phẩm cho bé đòi hỏi phải lựa chọn kỹ càng và có hiểu biết. Có như vậy thì trẻ mới giúp trẻ phát triển bình thường, tăng cường sức đề kháng. Một số loại sữa dành cho trẻ sơ sinh được mọi người tin dùng:
Sữa cho bé sơ sinh tốt
Sữa cho bé sơ sinh tốt.
Thị trường sữa đa dạng
Thị trường sữa cho bé đa dạng.

Sữa cho bé suy dinh dưỡng:

Suy dinh dưỡng ở trẻ do nhiều nguyên nhân gây ra như:
  • Do dinh dưỡng: Trẻ không được bú mẹ đầy đủ, cho ăn dặm không đúng cách, không biết cách lựa chọn thực phẩm với trẻ, trẻ ăn không đủ bữa trong ngày.
  • Do ốm đau kéo dài: Trẻ mắc bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp, tiêu hóa nhiều lần, hay biến chứng sau các bệnh viêm phổi, sởi, lỵ...
  • Do thể tạng dị tật: Trẻ đẻ non, suy dinh dưỡng bào thai, các dị tạt sứt môi, hở hàm ếch, tim bẩm sinh..
  • Do điều kiện kinh tế: Suy dinh dưỡng là bệnh do ảnh hưởng của nghèo nàn và lạc hậu, kinh tế khó khăn chậm phát triển.

Sữa bột cho bé suy dinh dưỡng
Sữa bột cho bé suy dinh dưỡng.

Sữa dành cho bé biếng ăn:

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến trẻ thờ ơ với việc ăn uống như: trẻ bị ho, viêm họng gây nên hiện tượng nuốt đau, trẻ thường xuyên ói dẫn đến việc sợ ăn, trẻ hay hiếu động, mãi chơi quên ăn... Các nguyên nhân này cần được phát hiện và xử lý kịp thời. Tuy nhiên, các bé biếng ăn thường do nguyên nhân khác là thiếu hụt lớn về lượng kẽm trong huyết thanh, điều mà các bậc làm cha làm mẹ thường ít để ý đến.
Bé Biếng ăn thường có nhiều nguyên nhân.
Bé Biếng ăn thường có nhiều nguyên nhân.
Sữa cho bé biếng ăn
Sữa cho bé biếng ăn.

Sữa cho bé bị tiêu chảy:

Trẻ nhỏ và trẻ suy dinh dưỡng có nguy cơ mắc bệnh tiêu chảy cao hơn những trẻ bình thường. Nguyên nhân do virut Rotavirut hay gặp vào mùa đông, do vi khuẩn: tả, lỵ, thương hàn..., do ký sinh trùng: nấm, đơn bào amip...hay qua thức ăn, nguồn nước bị ô nhiễm. Tiêu chảy khiến trẻ bị mất nước lám suy nhược cơ thể.
Sữa cho bé bị tiêu chảy
Sữa cho bé bị tiêu chảy. 

Sữa cho bé 6 tháng tuổi đầu:

Bé của bạn được 4 tháng tuổi đang dần phát triển và thích nghi với chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Trong giai đoạn 5-6 tháng tuổi trẻ đã thích nghi với việc bú mẹ, có thể bổ sung dinh dưỡng bằng cách cho trẻ uống sữa bột hàng ngày.
Sữa cho bé 6 tháng tuổi
Sữa cho bé 6 tháng tuổi.

Sữa cho bé bị táo bón:

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thường hay bị táo bón, có nhiều nguyên nhân khiến trẻ bị táo bón như: trẻ không hợp sữa, trẻ uống ít nước, ăn ít rau quả, hay do bệnh lý... Khi táo bón trẻ thường chán ăn, chậm lớn, sút cân. Ngoài thị trường hiện nay có một số loại sữa cho bé bị táo bón các bậc làm cha làm mẹ có thể tham khảo.
Sữa bột ngoại nhập cho trẻ bị táo bón
Sữa bột ngoại nhập cho trẻ bị táo bón.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét